×

Top 10 công ty vận chuyển quốc tế nhanh, chất lượng và giá rẻ

Toàn cầu hóa được coi là một trong những xu hướng giúp phát triển nền kinh tế toàn cầu. Đây cũng chính là yếu tố khiến cho cho việc thương mại trở nên phát triển, đặc biệt tại thị trường miền Nam. Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ quốc tế về Việt Nam hoặc ngược lại thì các công ty vận chuyển hàng quốc tế đã ra đời. Bài viết dưới đây của INTERONE LOGISTICS sẽ giới thiệu cho bạn top 10 công ty vận chuyển quốc tế nhanh, chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. 

I. Vai trò của công ty vận chuyển hàng quốc tế

Vận tải được biết đến là một trong những chức năng vô cùng quan trọng giúp hàng hóa và con người có thể di chuyển. Vận tải quốc tế cũng là một phần không thể thiếu trong kinh doanh quốc tế, giúp hàng hóa lưu thông đến tay người tiêu dùng. 
Các công ty vận chuyển hàng quốc tế ra đời nhằm thúc đẩy sự phát triển của sản xuất và lưu thông hàng hóa. Nó có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy xu hướng toàn cầu hóa kinh tế. Có thể thấy các công ty vận chuyển này không chỉ đạo giúp thúc đẩy sự phát triển của thương mại quốc tế mà còn giúp đáp ứng nhu cầu của mọi người.

cong-ty-van-chuyen-quoc-te

II. Top 10 công ty vận chuyển quốc tế chất lượng

Trong vài năm trở lại đây nền kinh tế của Việt Nam đang không ngừng phát triển để phù hợp với xu hướng chung của thế giới, các công ty vận chuyển quốc tế đã ra đời. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua top 10 công ty vận chuyển chất lượng lượng được người tiêu dùng đánh giá cao. 

1. Công ty vận chuyển quốc tế INTERONE Logistics

Công ty vận chuyển quốc tế tại Việt Nam đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến chính là INTERONE LOGISTICS. Đơn vị này được thành lập vào năm 2009, đến nay đã hoạt động được gần 14 năm. Với tiêu chí mang đến đến những điều tốt nhất cho khách hàng đơn vị đã cam kết cung cấp những dịch vụ đúng như yêu cầu.
INTERONE LOGISTICS luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng với tiêu chí dịch vụ chuyên nghiệp an toàn giá cả cạnh tranh và đúng giờ. Với thời gian hoạt động lâu năm mạng lưới hoạt động vận chuyển hàng hóa của chúng tôi đã lan rộng đến nhiều địa điểm như:
- Tại châu Á: Các quốc gia quanh khu vực Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Trong đó các nước Trung Đông: Qatar, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Yemen.
- Tại châu Âu: Thụy Sĩ, Đức, Hà Lan, Ý. Đồng đỏ tại Đức và ý thì mặt hàng vận chuyển thiết bị y tế bột mì sữa thực phẩm chức năng chính là thế mạnh vượt trội của họ.
Các dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế mà INTERONE cung cấp như: Vận tải đường biển; Vận tải đường hàng không; Tư vấn thủ tục, khai báo hải quan; Tư vấn các thủ tục XNK hàng hóa có giấy phép chuyên ngành; Nâng hạ, di dời máy móc, hàng siêu trường siêu trọng; Tư vấn các thủ tục XNK hàng hóa có giấy phép chuyên ngành; Vận chuyển đường bộ biên giới.
Ngoài ra các quốc gia tại châu Mỹ, New Zealand cũng nằm trong hệ thống vận chuyển của họ.

cong-ty-van-chuyen-quoc-te

2. Công ty vận chuyển MS

Công ty vận chuyển MS được biết đến là tổng công ty CPN bưu điện, một trong những công ty vận chuyển nhà nước được thành lập vào năm 2005. Đây là một trong những đơn vị vận chuyển có mặt ở khắp các tỉnh thành tại nước ta từ thành thị đến nông thôn. Bởi vì đây là một trong những công ty vận chuyển của nhà nước trong nên nó đang có mặt tại khoảng 102 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Có thể thấy độ phủ sóng của các bưu cục công ty vận chuyển MS rất sâu và rộng. Không chỉ vậy chi phí gửi của công ty vận chuyển này cũng nằm ở mức khá hợp lý và phù hợp. 

cong-ty-van-chuyen-quoc-te

3.Công ty Viettel Post

Công ty vận chuyển quốc tế tiếp theo được chúng tôi giới thiệu đó chính là Viettel Post một trong những công ty vận chuyển của Tập đoàn Viettel. Viettel Post được thành lập từ năm 1997 với 25 năm hoạt động đã giúp nó có một vị thế nhất định trong ngành vận chuyển.
Viettel Post không phải là công ty nhà nước nhưng hệ thống mạng lưới bưu cục của nó đang trải dài khắp cả nước ta ở ngay cả ở khu vực vùng sâu vùng xa. Không chỉ dừng lại ở vận chuyển trong nước thì vận chuyển quốc tế cũng được Viettel Post mở rộng. Một số dịch vụ vận chuyển quốc tế nổi bật như dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm, dịch vụ chuyển pháp chỉ định hãng,...

cong-ty-van-chuyen-quoc-te

4.Công ty vận chuyển FedEx

FedEx được biết đến là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh và vận chuyển hàng hóa nổi tiếng trên thế giới. Công ty này được thành lập vào năm 1984 tại Hoa Kỳ và xuất hiện sớm tại thị trường Việt Nam. Hiện nay hệ thống cơ sở kho vận và mạng lưới hoạt động của đơn vị này có mặt trên 220 quốc gia.
Với uy tín từ đơn vị quốc tế đã giúp cho đơn vị trở thành một trong những địa điểm uy tín in trong dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế. Hình thức vận chuyển chủ yếu của công ty vận chuyển quốc tế này đó chính là khóa phương thức hàng không và tàu thủy. 
 

cong-ty-van-chuyen-quoc-te

5. Công ty vận chuyển quốc tế UPS

Một công ty vận chuyển quốc tế từ Mỹ, xuất hiện sớm nhất trên thị trường phải kể đến là UPS. Nó được thành lập vào năm 1907, đến nay đã trở thành một trong những nhãn hiệu chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới. UPS được coi là một trong những đơn vị dẫn đầu về việc cung cấp dịch vụ lưu kho vận và vận chuyển hàng hóa nặng trên toàn cầu.
UPS tiến vào thị trường Việt Nam vào những năm 1994 và hợp tác với nhiều đơn vị vận chuyển trong nước khác. Điều này giúp cho hệ thống ảnh hoạt động của công ty này trở nên rộng khắp toàn quốc và kết nối với hơn 220 quốc gia khác.


cong-ty-van-chuyen-quoc-te 

6. Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế TNT

Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế tiếp theo đó chính là TNT - là một công ty cùng thuộc một tập đoàn với FedEx. Đơn vị này xuất hiện sớm ở những năm 1946 và đã xây dựng được mạng lưới kho vận với nhiều quốc gia.  
Với lợi thế xuất hiện sớm tại thị trường Việt Nam, đây là một trong những công ty vận chuyển quốc tế dẫn đầu thị trường.


cong-ty-van-chuyen-quoc-te 

7. Công ty vận chuyển Helen Express

Helen Express là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Dịch vụ nổi tiếng nhất của đơn vị vận chuyển này đó chính là vận chuyển thú cưng đi trong và ngoài nước với những giải pháp giúp tiết kiệm thời gian.
Đặc biệt công ty vận chuyển quốc tế này liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả  trong quá trình giao hàng đến số điện thoại hoặc email cho khách hàng. Đây được coi là một trong những yếu tố giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển phát của Helen Express.

cong-ty-van-chuyen-quoc-te


 8. Công ty vận chuyển Nhất Tín Express

Nhất tín Express được biết đến là một trong những công ty vận chuyển sản phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Đơn vị được thành lập vào năm 2014 và trở thành một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tại thị trường Việt Nam. Hiện nay đơn vị này cũng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế với nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Như vậy khách hàng ở bất cứ đâu tại thị trường Việt Nam đều có thể thực hiện việc vận chuyển hàng hóa quốc tế thông qua Nhất Tín Express.

cong-ty-van-chuyen-quoc-te

9. Công ty vận chuyển hàng hóa DHL

DHL được biết đến là một trong những công ty chuyển phát nhanh quốc tế nổi tiếng và có mặt ở hơn 220 quốc gia. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế bằng máy bay, xe tải, tàu biển và tàu hỏa. Khi đơn vị này đến thị trường Việt Nam và trở thành một trong những công ty vận chuyển quốc tế hàng đầu.

cong-ty-van-chuyen-quoc-te

10. Công ty vận chuyển FaGo Logistics

FaGo logistics là một trong những công ty vận chuyển quốc tế chuyên về dịch vụ logistic và vận tải hàng hóa quốc tế. Thế mạnh của doanh nghiệp này đó chính là khai thác các dịch vụ vận chuyển và kê khai hàng hóa quốc tế thế thông qua đường bộ, đường biển.
Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội địa, cùng với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế đã, giúp cho FaGo logistic trở thành cái tên nổi bật trong thị trường.
 

cong-ty-van-chuyen-quoc-te

Bài viết này của INTERONE LOGISTICS đã giới thiệu cho bạn top 10 công ty vận chuyển quốc tế nổi tiếng về uy tín chất lượng. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn có được thực sự lựa chọn về một công ty vận chuyển phù hợp.

 

Tags

Khách hàng tiêu biểu

KH2
KH3
KH4
KH5
KH6
KH7
KH8