Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_LANGUAGE in /home/nhitodrp/public_html/public/index.php on line 50
Dịch vụ công bố sản phẩm trọn gói giá rẻ nhất năm 2022
×

Dịch vụ công bố sản phẩm trọn gói giá rẻ nhất năm 2022

Với hơn mười năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ công bố sản phẩm, Interone đã nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Toàn bộ quy trình, thủ tục hồ sơ công bố tại đây là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong thực hiện các thủ tục pháp lý, trước khi đưa hàng hóa lưu thông trên thị trường.

I. Quy định về công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, hàng hóa

Trước khi tìm hiểu các quy định về công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, hàng hóa, chúng ta cần hiểu rõ về công bố sản phẩm.

1. Công bố sản phẩm là gì?

Công bố sản phẩm là việc đơn vị kinh doanh sản phẩm khai báo cho cơ quan có thẩm quyền biết về chất lượng hàng hóa do mình sản xuất trong nước hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam. 
Đây là việc làm rất cần thiết, không phải chỉ là quy định để sản phẩm được phép lưu thông trên thị trường, mà còn đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân: Giúp khẳng định được uy tín của doanh nghiệp và chất lượng hàng hóa, sản phẩm cũng được tin tưởng càng tăng doanh thu cho nhà cung cấp, ngoài ra còn giúp phía cơ quan chức năng thuận lợi trong kiểm soát các loại sản phẩm có trên thị trường
Các sản phẩm phải xin giấy công bố sản phẩm theo quyết định 42/2005/BYT như: Sữa, các sản phẩm từ sữa, trứng, mật ong tự nhiên, thực phẩm gốc động vật, cà phê, chè, các loại gia vị, ngũ cốc, mỡ và dầu động vật, dầu thực vật, mỡ thực phẩm, sáp động vật hoặc thực vật, đường và các loại mứt, kẹo có đường, cacao, các loại bánh,...

dich-vu-cong-bo-san-pham

2. Quy định về công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, hàng hóa

Việc công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, hàng hóa phải tuân thủ theo các quy định của pháp luật, bao gồm:

  • Các tổ chức, cá nhân Việt Nam và nước ngoài tại Việt Nam tham gia kinh doanh, sản xuất thực phẩm; Các tổ chức, cá nhân có hoạt động liên quan đến an toàn thực phẩm tại Việt Nam cần thi hành một số điều của Luật an toàn thực phẩm, trong đó có công bố sản phẩm.
  • Có 2 loại thủ tục công bố sản phẩm là tự công bố sản phẩm và đăng ký bản công bố sản phẩm. Thực hiện trước khi sản xuất và đưa sản phẩm lưu thông trên thị trường.
  • Cần thực hiện thủ tục công bố sản phẩm đối với thực phẩm đã qua chế biến bao gói sẵn, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến, các dụng cụ dùng chứa/bao gói tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Miễn tự công bố sản phẩm đối với các sản phẩm và nguyên liệu chỉ dùng để sản xuất, gia công hàng xuất khẩu hoặc dùng để sản xuất nội bộ, không tiêu thụ tại thị trường trong nước.
  • Cần đăng ký bản công bố sản phẩm đối với: Các thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dinh dưỡng y học, dùng cho chế độ ăn đặc biệt; Sản phẩm dinh dưỡng cho bé dưới 36 tháng tuổi; Chất phụ gia thực phẩm có công dụng mới, không thuộc danh mục phụ gia được sử dụng cho thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế hoặc không đúng với đối tượng được phép sử dụng do Bộ Y tế quy định.

II. Những khó khăn doanh nghiệp thường gặp khi công bố sản phẩm

Nếu không lựa chọn dịch vụ công bố sản phẩm của các công ty logistics, trong khi bản thân không hiểu rõ về các quy định của pháp luật thì khi làm thủ tục công bố sản phẩm ra thị trường, doanh nghiệp ít nhiều sẽ gặp một trong số những khó khăn dưới đây: 

  • Không cập nhật chính xác văn bản hướng dẫn và quy định hiện hành về công bố sản phẩm;
  • Không biết sản phẩm của mình thuộc loại sản phẩm phải làm thủ tục tự công bố hay đăng ký bản công bố, thủ tục công bố cụ thể ra sao;
  • Chuẩn bị hồ sơ để công bố sản phẩm bị thiếu hoặc không chính xác;
  • Không biết sản phẩm của mình theo quy định cần phải kiểm nghiệm những chỉ tiêu nào;
  • Lúng túng trước các yêu cầu của cơ quan chức năng;Không theo dõi và xác định được cơ quan thẩm quyền đã tiếp nhận và xử lý hồ sơ công bố sản phẩm hay chưa.

dich-vu-cong-bo-san-pham
Những khó khăn này sẽ ảnh hưởng đến tiến độ đưa sản phẩm ra thị trường, kéo theo các rủi ro về thời gian, nhân sự, chi phí, lợi thế cạnh tranh,... Hãy chọn dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm tại Interone Logistics để giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. 

III. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ công bố sản phẩm 

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ công bố sản phẩm, nhất là khi không có nhiều thời gian để tìm hiểu về các thủ tục giấy tờ liên quan. Lựa chọn đúng công ty logistics như Interone sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Quý khách:

  • Không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề thủ tục, không mất nhiều thời gian, nhân lực khi phải tự tìm hiểu, liên hệ cơ quan chức năng để làm công bố sản phẩm;
  • Chi phí dịch vụ làm công bố sản phẩm hợp lý, tương xứng với mức độ hài lòng nhận được
  • Nhận lại nhiều giá trị, lợi ích sau khi hoàn thành công bố sản phẩm: Khẳng định chất lượng sản phẩm hàng hóa đáp ứng các quy chuẩn kỹ thuật và thuận lợi lưu hành trên thị trường, tăng mức độ uy tín của thương hiệu, nâng cao chỉ số cạnh tranh so với hàng hóa cùng loại, nhận được sự tin tưởng của người sử dụng,...

IV. Chi tiết công việc gói dịch vụ công bố sản phẩm tại Interone

Để giúp Quý khách giảm bớt được những khó khăn, áp lực khi làm thủ tục công bố sản phẩm, Interone Logistics cung cấp dịch vụ công bố sản phẩm với giải pháp tối ưu, toàn diện cho các doanh nghiệp trong tất cả các khâu. Quý vị hoàn toàn có thể yên tâm sẽ nhận được giấy chứng nhận công bố sản phẩm nhanh nhất.
 

dich-vu-cong-bo-san-pham

1. Thời gian thực hiện dịch vụ công bố sản phẩm

  • Thời gian thực hiện dịch vụ làm hồ sơ công bố sản phẩm khi bạn chọn Interone:
    Thời gian kiểm nghiệm sản phẩm: Trong khoảng 5 – 7 ngày, tính từ ngày nhận được mẫu sản phẩm.
  • Thời gian đăng ký công bố chất lượng sản phẩm: Trong khoảng 5 – 7 ngày, tính từ ngày nộp hồ sơ.

2. Tài liệu khách hàng cần cung cấp cho đăng ký công bố sản phẩm Interone

Thông thường, để dịch vụ công bố sản phẩm của Interone được hoàn thành đúng tiến độ đã thỏa thuận, khách hàng cần phối hợp, cung cấp cho chúng tôi những tài liệu sau:

  • Giấy phép kinh doanh, có ngành nghề kinh doanh phù hợp với sản phẩm cần công bố (Bản sao, công chứng);
  • Mẫu sản phẩm để kiểm nghiệm;
  • Nhãn mác sản phẩm (hoặc bản dự thảo nội dung ghi nhãn);
  • Phiếu kết quả kiểm nghiệm (nếu có, bản sao, công chứng). Trường hợp chọn dịch vụ  kiểm nghiệm tại Interone thì không cần);
  • Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm nếu là thực phẩm sản xuất trong nước (bản sao, công chứng). 

dich-vu-cong-bo-san-pham
Trên thực tế, tùy theo loại hàng hóa cần công bố mà sẽ có quy định về thủ tục cũng như hồ sơ đăng ký khác nhau. Interone sẽ căn cứ vào mỗi trường hợp, để yêu cầu khách hàng cung cấp những chứng từ cần thiết. Từ đó cung cấp dịch vụ công bố sản phẩm với bộ hồ sơ chính xác nhất theo quy định.
Sau khi hoàn thiện hồ sơ, Interone sẽ đại diện doanh nghiệp liên hệ và nộp đến đúng cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận và xử lý.


3. Quy trình đăng ký dịch vụ công bố sản phẩm tại Interone

Khi đến với Interone, chúng tôi sẽ tận tình hướng dẫn cho Quý khách quy trình đăng ký dịch vụ công bố sản phẩm, để hai bên phối hợp chặt chẽ và hoàn thành sớm nhất việc công bố sản phẩm.


 dich-vu-cong-bo-san-pham
Quy trình đăng ký dịch vụ công bố sản phẩm tại Interone

  • Bước 1: Tư vấn khách hàng chọn loại thủ tục công bố sản phẩm theo quy định
    Tư vấn để xác định sản phẩm của bạn thuộc loại tự công bố hay cần đăng ký bản công bố sản phẩm, để lên danh sách các giấy tờ cần cho bộ hồ sơ chính xác và đầy đủ nhất.
  • Bước 2: Hỗ trợ soạn thảo các loại giấy tờ khác nhau và nộp hồ sơ
    Với mỗi loại hàng hóa sẽ yêu cầu về thủ tục, hồ sơ khác nhau. Vì thế, trong dịch vụ làm giấy công bố sản phẩm, với mỗi trường hợp thì chúng tôi sẽ chuẩn bị một bộ hồ sơ riêng.
    Trong bộ hồ sơ sẽ có cả những giấy tờ cần soạn thảo như bản tự công bố sản phẩm, bản công bố sản phẩm, giấy đăng ký kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm,... Interone sẽ hỗ trợ doanh nghiệp soạn thảo và hoàn thiện các giấy tờ có trong hồ sơ, sau đó đại diện doanh nghiệp liên hệ và nộp hồ sơ đến đúng cơ quan chuyên trách.
    Trong gói dịch vụ công bố sản phẩm, Interone cũng hỗ trợ các công việc sau:
  • Hỗ trợ kiểm nghiệm sản phẩm.
  • Hỗ trợ dịch thuật công chứng các giấy tờ có trong hồ sơ.
  • Bước 3: Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ đã nộp và bàn giao kết quả 
    Đối với dịch vụ tự công bố sản phẩm: Kết quả cuối cùng khách hàng nhận được là bản tự công bố sản phẩm, đã được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Ban quản lý An toàn Thực phẩm. Công ty chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách xem kết quả sản phẩm đã được đăng tải.
    Đối với khách hàng chọn dịch vụ đăng ký bản công bố sản phẩm: Interone sẽ trao tay cho bạn Giấy chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm.
    Dịch vụ công bố sản phẩm tại Interone với quy trình được tối ưu, mang lại hiệu quả tối đa và tiết kiệm chi phí cho Quý khách hàng. 

V. Báo giá dịch vụ làm công bố sản phẩm tại Interone

Chi phí dịch vụ công bố sản phẩm là vấn đề mà các doanh nghiệp rất quan tâm. Để tính được chi phí cụ thể, chính xác phải phụ thuộc vào các yếu tố như: 

  • Khách hàng đăng ký thủ tục tự công bố sản phẩm hay đăng ký bản công bố sản phẩm.
  • Số lượng sản phẩm cần công bố.
  • Có sử dụng dịch vụ hỗ trợ kiểm nghiệm hay không.

Dựa vào những mong muốn của Quý khách hàng, Interone sẽ lập bảng báo giá chi tiết dịch vụ làm công bố sản phẩm đối với từng hạng mục công việc phải thực hiện và gửi cho Quý khách. Chúng tôi cam kết không phát sinh bất kỳ khoản phí nào khác đã thống nhất trong hợp đồng với khách hàng. Liên hệ trực tiếp Interone để được báo giá chi tiết theo số hotline 024.7305.0668

VI. Cam kết dịch vụ công bố sản phẩm từ Interone

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ công bố sản phẩm, Interone cung cấp cho Quý khách gói dịch vụ tốt nhất đối với hầu hết các loại hàng hóa, sản phẩm, hạng mục cho các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước.

dich-vu-cong-bo-san-pham

Với phương châm cung cấp Dịch vụ chuyên nghiệp - An toàn - Giá cả cạnh tranh - Đúng giờ, chúng tôi cam kết:

  • Tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • CHUẨN XÁC mọi yêu cầu thủ tục, hồ sơ công bố sản phẩm theo quy định pháp luật
  • Hoàn tất công bố sản phẩm với thời gian NHANH nhất, ĐÚNG HẸN - Từ 5 đến 7 ngày làm việc.
  • GIÁ TỐT nhất trên thị trường.
  • NHIỆT TÌNH giao hồ sơ tận nơi.

Đừng để thủ tục giấy tờ công bố sản phẩm là trở ngại, thử thách đối với doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất.

VII. Giải đáp thắc mắc thường gặp của khách hàng khi công bố sản phẩm tại Interone

Trong quá trình tư vấn về công bố sản phẩm cho khách hàng, Interone thường gặp những câu hỏi dưới đây.

dich-vu-cong-bo-san-pham

Câu hỏi 1: Công bố sản phẩm có thời hạn bao lâu?
Trả lời: Đối với bản tự công bố sản phẩm: Không có một quy định nào đề cập cụ thể về thời hạn của bản tự công bố sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc, bản tự công bố sản phẩm có thời hạn vĩnh viễn. Chỉ cần doanh nghiệp thực hiện đúng các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm sau khi có bản tự công bố.
Đối với giấy công bố chất lượng sản phẩm: Quy định 5 năm nếu sản phẩm được công bố là của các cơ sở có chứng chỉ về hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến (ISO 22000, HACCP và tương đương), với cơ sở không có các chứng chỉ này thì sẽ là 3 năm.
Câu hỏi 2: Nộp hồ sơ đăng ký công bố sản phẩm ở đâu?
Trả lời: Hồ sơ nộp tại Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền do Ủy ban Nhân dân cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (tại nơi cơ sở đăng ký đóng trụ sở) chỉ định như: Chi cục ATTP, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm thủy sản, Sở Công Thương, Ban quản lý An toàn Thực phẩm cấp tỉnh/thành phố. 
Câu hỏi 3: Dịch vụ công bố sản phẩm hàng hóa của Interone có nhận làm ở tỉnh không?
Trả lời: Có. Interone cung cấp dịch vụ công bố sản phẩm chủ yếu tại Hà Nội. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ tại nhiều chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành như Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,...
Để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ công bố sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ Interone theo những cách sau:

  • Trụ sở chính: Tầng 5, 116 Phường Trung Liệt, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Phone: 024.7305.0668
  • Email: info@itolog.net

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ công bố sản phẩm tại Interone. Hi vọng các doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn sáng suốt khi tìm kiếm công ty logistic chất lượng, giá rẻ, lại uy tín sau bài viết này. 

Tags

Khách hàng tiêu biểu

KH2
KH3
KH4
KH5
KH6
KH7
KH8